วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตารางรถไฟรถสายเหนือ

เส้นทางรถไฟสายอีสาน

ผมเคยได้มีโอกาสเดินทางโดยรถไฟหลายต่อหลายครั้ง ผมจึงอยากที่จะขอเล่าประสบการณ์ การเดินทางโดยรถไฟของผม ผ่านทางบล็อคนี้ เส้นทางสายอีสานนั้นเป็นสายที่ผู้คนเต็มไปด้วยมิตรภาพต่อกัน เอื้อเฟื้อ กัน ผมชอบตรงเขื่อนลำตะครอง มาก มันทำให้ผมได้เห็นวิว สวยๆของเมืองไทย ถ้าท่านมีโอกาส อยากให้ลองไปเดินทางโดยรถไฟดูสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็น สายอุบลราชธานี ก็ดี หรือ สายหนองคายก็ดี ลองดูแล้วท่านจะติดใจ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น